การเสริมความงาม

GenDHL

5

0

 

ในทุกวันนี้กระแสการรณรงค์เกี่ยวกับความหลากหลายทางเพศเริ่มมีบทบาทมากขึ้นในประเทศไทย ความจริงแล้วในต่างประเทศ​หรือประเทศเสรีมีการเปิดกว้าง และให้การยอมรับกลุ่มคนที่มีความหลากลายทางเพศ หรือชาว LGBTQ ซึ่งสิ่งที่แสดงออกได้เห็นก็มีหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นกฎหมายการอนุญาติให้แต่งงาน และจดทะเบียนสมรสในเพศเดียวกันได้ในหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น เนเธอร์แลนด์ , เบลเยียม , แคนนาดา , สเปน , นอร์เวย์ , สวีเดน , อังกฤษ , บราซิล , ฝรั่งเศส และประเทศอื่นๆอีกมากมาย และนั้นยังรวบไปถึงเหล่าผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ออกแบบมาแสดงเชิงสัญลักษณ์ถึงการสนับสนุนในเรื่องของความหลายหลายทางเพศ โดยใช้โทนสีอันเป็นสีที่เรียกว่าเป็นสีธงชาติของชาว LGBTQ อย่างสีรุ้งนั้นเอง แต่จะมีแบรนด์อะไรในฝั่งของบิวตี้แฟชั่นบ้างนั้นเรามาดูกันเลยค่ะ

 

เรียกว่าถูกใจสาวกแดร็กควีนไม่น้อยเลยล่ะค่ะ ขออธิบายคำว่าแดร็กควีก (Drag Queen) สั้นๆ ว่าคือกลุ่มคนที่มีเพศสภาพเป็นชาย แต่มีความสามารถอันโดดเด่นในการแปลงกาย และแต่งแต้มสีสัน จริตให้ดูเป็นตัวแม่ได้อย่างสวยงามและน่าชื่นชม ซึ่งแบรนด์บิวตี้  Morphe ได้เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษที่ใช้โทนสีรุ้ง และสีสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ของชาว LGBTQ เป็นโทนหลัก ซึ่งคอลเลกชั่นนี้มีถึง 4 ไอเท็มที่น่าสนใจ คือ 10G GLSEN UP ARTISTRY PALETTE อายชาโดว์พาเลท ,  A BETTER WHIRLED BRUSH COLLECTION ชุดแปรงแต่งหน้า ที่มาพร้อมกระเป๋าโฮโลแกรม , CONTINUOUS SETTING MIST – PRIDE EDITION เซตติ้งสเปรย์ และ LIP GLOSS – SPEAK OUT ลิปกลอส ที่มาพร้อมกลิตเตอร์สุดว้าว นอกจากเป็นการแสดงออกในจุดยืนของแบรนด์แล้วนั่น รายได้ส่วนหนึ่งจากการขายคอลเลกชั่นพิเศษนี้ จะถูกนำไปสมทบทุนให้ GLSEN องค์กรที่ช่วยสร้างสภาพแวดล้อมของโรงเรียนที่ปลอดภัยและสนับสนุน LGBTQ + เยาวชน อีกด้วย

 

บิวตี้ไอเท็มกู้ชีพของสาวๆ กับไดร์แชมพูที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในประเทศไทย และในต่างประเทศ ตัวช่วยสำหรับสาวๆในวันที่ผมมัน แตกกลีบ แล้วต้องออกเดต หรือมีนัดสำคัญที่คุณต้องดูดีแบบเร่งด่วน ซึ่ง Batiste ก็มีหลายโปรดักส์ที่น่าสนใจ แต่สำหรับการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ถึงชาว LGBTQ ก็คงจะเป็นการดีไซน์ด้วยโทนสีประจำชาติสีรุ่งอย่างรุ่นนี้ กับกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ที่จะโดดเด่นกว่ากลิ่นอื่นๆที่เคยมีมากับกลิ่นผลไม้ หอมหวาน ผสมผสานกับกลิ่นดอกไม้รับประกันคุณจะมีผมหอมโดดเด่นแน่นอน

 

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า วาสลีนเป็นไอเท็มให้ความชุ่มชื้นกับผิวในทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นผิวการ ผิวหน้า รวมถึงบริเวณริมฝีปาก ซึ่งสาวกแดร็กควีน การทาลิปสติกสีจัดจ้าน บางครั้งก็เป็นการทำลายริมฝีปากโดยไม่รู้ตัวดังนั้น นี่เป็นไอเท็มที่สาวๆแดร็กต้องประทับใจแน่นอน เพราะนอกจากความพิเศษของโทนสีของบรรจุภัณฑ์แล้วนั้น ชิ้นนี้ยังเป็นไอเท็มที่ทำขึ้นร่วมกับ Switchboard LGBTQ สายด่วนเพื่อชาว LGBTQ แห่งกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษอีกด้วย

 

สีสันที่สดใส ความโดดเด่น แวววาว เรียกว่าเป็นคำจำกัดความของชาว LGBTQ เลยก็ว่าได้ ดังนั้นสปาร์คกลิ้งเลยเป็นสิ่งที่สาวๆเหล่านี้ต้องการกับคอลเลกชั่นพิเศษจาก Marc Jacobs Beauty กับ Enamored (with Pride) Dazzling Gloss Lip Lacquer ลิปกลอสที่มาพร้อมกับ 6 เฉดสีสุดแวววาว

 

ไอเท็มที่จะมาช่วยทำความสะอาดผิวหน้า หลังจากการแปลงโฉมของเหล่าแดร็กควีน คอลเลกชั่นพิเศษที่จะทำให้คุณโดดเด่น ในแสงไฟตลอดเวลา ด้วยเนื้อสัมผัสนุ่มๆของ เส้นใย HaloTech สะอาด และปลอดสารเคมี สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ Face Halo มาแทนที่ผ้าเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางแบบใช้ครั้งเดียวมากถึง 500 ครั้ง ไม่จำเป็นต้องถูหรือขัดใบหน้า Face Halo กำจัดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกออกอย่างอ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวหรือผิวบอบบาง

 

ปิดท้ายด้วยกระดาษเปียกสำหรับเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้าอย่าง  Simple Cleansing Wipes ดีไซน์เก๋ด้วยโทนสีรุ้ง ที่มาพร้อมคุณสมบัติอ่อนโยนต่อผิวแพ้งาน และที่สำคัญคือสะดวก พกพาง่ายนั้นเอง

 

อ่านตันฉบับได้ที่ https://th.hellomagazine.com/beauty-health/beauty/lgbtq-beauty-items-recommend/

ความคิดเห็น

กลับ

เลขที่ 88 ถนนติวานนท์ 3 (แยก 16) ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000

02 968 8019

02 968 9885

คุยกับ Gen AI