5 ศัลยกรรมสุดฮิตในหมู่ผู้หญิงข้ามเพศ

GenDHL

6

0

5 ศัลยกรรมสุดฮิตในหมู่ผู้หญิงข้ามเพศ

ศัลยกรรมสุดฮิต


 

1.เสริมหน้าอก

ความใฝ่ฝันแรก นั่นคือ การมีหน้าอก เพราะแสดงถึงความเป็นผู้หญิงที่มองได้ชัดเจนที่สุด ซึ่งท่านที่ไม่มีเนินเนื้อหน้าอกเลย ควรเสริมหน้าอกกลมสูง เพราะจะเสริมให้หน้าอกมีความเป็นธรรมชาติ ซึ่งสามารถเปิดแผลที่รักแร้ ปานนม หรือใต้ราวนม ซึ่งแต่ละจุดนี้จะมีความแตกต่างกันตรงที่แผลเปิดที่รักแร้ จะมองไม่เห็นรอยแผลหลังทำ ส่วนบริเวณปานนม หรือใต้ราวนม แผลจะหายง่ายกว่า

 

2.เสริมจมูก

โดยปกติโครงสร้างสรีระเดิมที่มาจากเพศชาย จะมีผิวหนังค่อนข้างหนา เนื้อปลายปีกจมูกหนา และดั้งจมูกกว้าง ดังนั้น เมื่อเสริมจมูกจึงต้องเลือกเสริมด้วยซิลิโคนที่สันจมูก ร่วมกับแก้รูปทรงจมูก เพื่อปรับให้ใบหน้าดูคมและหวานขึ้น

 

3. เปลี่ยนเสียง

แน่นอนว่า การมีเสียงเหมือนหรือคล้ายผู้หญิง จะดึงดูดความน่าสนใจต่อผู้ร่วมสนทนามากขึ้น เพราะเสน่ห์ของเสียงผู้หญิงจะมีความนุ่มนวลชวนน่าฟัง จึงทำให้การเปลี่ยนเสียง ยังคงเป็นกระแสของผู้ที่ต้องการเป็นผู้หญิง ซึ่งปัจจุบันวงการแพทย์มีแพทย์ผู้ชำนาญการโดยที่จะใช้ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น

 

4. ปากกระจับ

ผู้ที่มีริมฝีปากบางได้รูปเป็นปากกระจับ จะช่วยเสริมให้ใบหน้าดูหวานและสวยขึ้น อีกทั้งยังเป็นความนิยมตามแบบดารานักแสดงที่มีปากสวยเข้ารูป จึงไม่แปลกที่การตกแต่งปากให้ได้รูปบาง จะเป็นที่นิยมกับสาว ๆ กลุ่มนี้เช่นกัน

 

5. แปลงเพศ

สุดยอดของความปรารถนาของผู้หญิงข้ามเพศเกือบทุกคน ที่จะทำให้ฝันเป็นจริง แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ใคร ๆ จะทำกันได้ เพราะการผ่าตัดแปลงเพศต้องพบแพทย์เพื่อปรึกษาความพร้อมในทุก ๆ ด้านทั้งร่างกายและจิตใจ รวมไปถึงภาวะสุขภาพโดยรวม ที่สำคัญต้องอาศัยแพทย์ผู้ผ่าตัดที่มีประสบการณ์และความชำนาญโดยตรงเท่านั้นค่ะ

https://th.yanhee.net/

ความคิดเห็น

กลับ

เลขที่ 88 ถนนติวานนท์ 3 (แยก 16) ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000

02 968 8019

02 968 9885

คุยกับ Gen AI