สาวหล่อเอย..จะบอกให้..สเตย์รัดอกอันตรายกว่าที่คิด

GenDHL

6

0

สเตย์รัดหน้าอก


 

กลายเป็นเรื่องธรรมดาของกลุ่มสาวหล่อที่มักจะใช้ผ้ายืดประเภทต่าง ๆ สำหรับนักกีฬาใช้พันแขนขาเพื่อลดอาการปวดกล้ามเนื้อมาใช้รัดหน้าอก หรือหาซื้อสินค้าสเตย์รัดหน้าอก ที่จำหน่ายตามเว็บไซด์ต่าง ๆ อย่างแพร่หลาย เพื่อนำมารัดหน้าอกที่ไม่พึงต้องการจะมี

 

สาวหล่อที่มีเนื้อหน้าอกมากใหญ่ ก็อาจกลายเป็นเรื่องที่รบกวนจิตใจอย่างมาก ขาดความมั่นใจและรู้สึกถึงความเป็นชายไม่เต็มร้อย ซึ่งการเลือกผ้ารัดหน้าอกและสเตย์รัดหน้าอก มาอำพรางไว้จึงเป็นทางเลือกที่ง่าย

 

แต่ใช่ว่าผ้ารัดหน้าอกหรือสเตย์รัดหน้าอก จะมีผลดีที่เสริมสร้างความมั่นใจเท่านั้น เพราะเสียงสะท้อนของผู้ที่ใช้สเตย์รัดหน้าอก ต่างให้ความเห็นว่ามันสร้างความน่ารำคาญ ทำให้หายใจไม่สะดวก แถมยังอึดอัดอีกด้วยค่ะ สอดคล้องกับทางการแพทย์เล็งเห็นถึงอันตรายที่กำลังมาเยือนมากกว่า ความอึดอัดจากการหายใจ  เพราะผ้าที่รัดหน้าอกแน่นเกินไปจะส่งผลเสียต่อกล้ามเนื้อ ถ้าใช้เป็นเวลานานติดต่อกันหลายวันจะรุนแรงถึงขั้นกล้ามเนื้ออักเสบได้

ผัดรัดหน้าอก

ความร้ายแรงจะทวีคูณมากขึ้น ถ้าใช้สเตย์รัดหน้าอกกับผู้ที่อยู่ในวัยเจริญพันธุ์ ซึ่งหมายถึงการเติบโตของร่างกาย และหน้าอกยังไม่สมบูรณ์เต็มพร้อม จะสุ่มเสี่ยงให้เกิดการทำลายเซลล์ต้นกำเนิดของการผลิตน้ำนมให้ออกมาน้อย และหากเซลล์ถูกทำลายเป็นจำนวนมาก ๆ อาจทำให้ขนาดของหน้าอกเล็กผิดปกติหรือหน้าอกเบี้ยว

 

ดังนั้นเมื่อเราทราบถึงอันตรายจากสเตย์รัดหน้าอกเช่นนี้แล้ว สาวหล่อที่กำลังจะหันมาใช้สเตย์รัดหน้าอกหรือกำลังใช้อยู่ ก็ควรเลิกเสียนะคะ เพราะเป็นการทำลายสุขภาพทางอ้อมแบบไม่รู้ตัวค่ะ

 

ความคิดเห็น

กลับ

เลขที่ 88 ถนนติวานนท์ 3 (แยก 16) ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000

02 968 8019

02 968 9885

คุยกับ Gen AI