อุทาหรณ์สาวสองมีงูกับการแต๊บ สาวออกมาเตือนแต๊บจนน้องอัณฑะตุย เสียค่าหมอจุกๆ เป็นแสน

GenDHL

30

0

“การแต๊บ” หรือการซ่อนอวัยวะเพศของเหล่า LGBTQ+ ถือเป็นเรื่องปกติที่เราเห็นได้ทั่วไป ยิ่งเวลาที่อยากแต่งตัวสวยๆ หรือชุดรัดรูป ยิ่งต้องมาคู่กับการแต๊บเลยก็ว่าได้

แต่เอาจริงๆ การแต๊บน้องจู๋และน้องไข่ก็มีข้อเสียเหมือนกันนะ และอาจทำให้เราถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาลเหมือนกรณีนี้ก็เป็นได้…

ไม่นานมานี้เจ้าของเฟซบุ๊กคนหนึ่งได้ออกมาแชร์ประสบการณ์และอุทาหรณ์สุดจี๊ด หลังจากที่เธอแต๊บน้องเพื่อสวมชุดสวยๆ ไปฉลองเทศกาลปีใหม่ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อไม่กี่วันก่อน

เรื่องราวมันมีอยู่ว่า เธอคนนี้ตั้งใจสวมบอดี้สูทเลคกิ้งรัดรูป เพราะแบบนี้การแต๊บจึงสำคัญมากๆ ต้องเป๊ะและเนียนสุดๆ เธอเผยว่า

“น้อง ก ต้องเป๊ะ ต้องเนียน ด้วยกางเกงในแต๊บ ดันน้องอัณฑะขึ้นกลีบบนแบบสุดเพื่อความเนียน คืนนั้นเที่ยว ดื่ม เต้น เข้าห้องน้ำ แต๊บ ทั้งคืน จนกระทั่งกลับห้อง อาบน้ำกำลังจะนอน

แล้วของขวัญปีใหม่ก็มาถึง น้องอัณฑะของเราก็ได้มีอาการบวมขึ้นทีละนิด บิดปวดมากเหมือนโดนบีบน้องอัณฑะตลอดเวลา ข้างเดียวนะคะ เราไม่สามารถนอนได้จนเช้า รีบไปโรงพยาบาล

คุณหมอตรวจอัลตราซาวด์เช็คอาการทุกอย่าง ผลที่ได้คืออัณฑะอักเสบบิดตัวตามภาพประกอบค่ะ เราก็ได้รับยามากิน และหมอนัดติดตามผลอีก 3 วัน”

 

แม้ว่าอาการเจ็บจะดีขึ้นตามลำดับ แต่อาการบวมของน้องอัณฑะกลับไม่หายไป แถมยังบวมขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

เพราะแบบนี้คุณหมอจึงส่งตัวเจ้าของเฟซบุ๊กไปอัลตราซาวด์ใหม่อีกครั้ง ก่อนจะเจอแจ็คพอตที่หมอบอกว่า

“เลือดไม่สามารถเข้าไปเลี้ยงน้องอัณฑะได้ เนื่องจากการบิดตัวของท่อเลือด ต้องผ่าตัดด่วนเพื่อเช็คว่าสามารถแก้ไขได้อย่างไร แต่ถ้าน้องอัณฑะตายแล้วก็ต้องได้ตัดทิ้ง!!!”

 

ที่ช็อคยิ่งกว่าคือค่ารักษาค่ะ เพราะเธอคนนี้ไม่มีประกัน แถมยังเป็นโรงพยาบาลเอกชนค่าใช้จ่ายประเมินเบื้องต้นจึงปาไป 110,000 บาทเลยทีเดียว

หลังจากที่เข้ารับการรักษาเสร็จสรรพสุดท้ายน้องอัณฑะของเธอตุยจริงๆ เพราะเลือดไม่สามารถเข้าไปเลี้ยงได้ ทำให้ต้องตัดน้องออกไปหนึ่งข้าง

เธอทิ้งท้ายในโพสต์นี้ว่า

“***ฝากเป็นอุทาหรณ์ให้ พี่ๆ น้องๆ งู ที่ชอบแต๊บแบบเนียนๆ แน่นๆ ทุกคนนะคะ แต๊บอย่างระมัดระวังไม่งั้นเป็นเรื่องแน่ค่ะ***

(ใครจะคิดว่าการแต๊บจะทำให้เป็นเหตุ ได้ผ่าตัดขนาดนี้)”

 

เอาเป็นว่าสาวๆ คนไหนที่ต้องแต๊บก็อย่าแต๊บแน่นมากเกินไปจนเลือดไม่ไปเลี้ยงนะคะ!

ความคิดเห็น

กลับ

เลขที่ 88 ถนนติวานนท์ 3 (แยก 16) ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000

02 968 8019

02 968 9885

คุยกับ Gen AI